Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Xe đạp điện trợ lực là gì?


Xe đạp điện trợ lực Nhật là loại xe có động cơ hỗ trợ. Động cơ sẽ hoạt động cùng với pin xe để giúp người sử dụng đi lại một cách đơn giản, dễ dàng hơn. Dòng xe này tính năng bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, chất lượng tốt đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng ở Việt Nam.
Các loại xe đạp điện trợ lực:
Xe đạp điện trợ lực Nhật bản trên thi trường việt Nam có rất nhiều loại: Xe đạp gấp xếp Sanyo cốp ô tô, xe đạp trợ lực Nhật Panasonic, xe đạp trợ lực Yamaha Pas City, xe đạp điện trợ lực Bidgestone Angelino có nôi trở em bé… Mỗi loại xe đều có kiểu dáng, mấu mã riêng .Một số mẫu xe:
xe đạp điện nhật

xe đạp điện nhật

xe đạp trợ lưc nhật

xe đạp trợ lực

xe đạp điện nhật

Một số bộ phận cơ bản của xe đạp điện trợ lực:
Khung xe, ghi đông, vành xe, xích líp, giỏ xe, chân trống, đèn xe, gacsbaga, yên xe, bộ điều khiển…
Nguyên lí hoạt động:
Xe đạp điện trợ lực không giống như các loại xe điện khác. Nó sẽ hoạt động kết hợp giữa động cơ và sức người sử dụng. Khi bạn đạp một lực đủ mạnh lên pê-đan sẽ có một động cơ điện kích hoạt với lực đạp của bạn sẽ đẩy bạn đi. Bạn sẽ có cảm giác rất nhẹ nhàng ngay cả khi bạn đi lên dốc hay trước sức cản của gió. Vì vậy xe đạp trợ lực phù hợp với rất nhiều đối tượng: người già, học sinh,sinh viên…
Tùy vào từng loại xe và nhu cầu sử dụng của người dùng có nhiều loại sạc- pin khác nhau:
Pin Li-on Bridgestone dành cho các dòng xe điện trợ lực Yamaha, Bridgestone. Pin Lithium E Bike 36-10Ah dùng cho xe trợ lực địa hình, xe đạp thể thao. Pin Niken dành cho các hang xe Panasonic… Tùy vào dung lượng pin khi sạc đầy mất khoảng từ 2-4 tiếng đồng hồ, công suất đạt tối đa khoảng 60 km. Bạn yên tâm pin xe sẽ không bị ảnh hưởng khi trời mưa. Một quả pin có tuổi thọ tương đối cao vơi số lần sạc tù 700-900 lần. Và nó có thể đạt mức cao hơn nữa. Tùy thuộc vào mặt đường, trọng lượng trên xe, tốc độ của người lái xe có ổn định hay không, và thường hay đi với mức độ trợ lực nào…
Khi bạn sử dụng xe đạp điện trợ lực Nhật sẽ mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực:

Đi xe đạp điên trợ lực mỗi ngày giúp bạn tiết kiệm về mặt kinh tế, tốt cho sức khỏe, bảo vệ môi trường. Giá cả hợp lí, đảm bảo chất lượng.

0 nhận xét: